Cách Copy từ Excel sang Word đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện

Nói về những phần mềm tin học văn phòng có sự liên kết và tính ứng dụng cao thì hẳn không thể bỏ qua Excel và Word. Hai phần mềm có sự liên kết chặt chẽ, không thể bỏ qua, vậy nên chúng ta hoàn toàn có những cách Copy từ Excel sang Word.

Đây là một thủ thuật có độ khó thấp, dễ thao tác, dễ thực hiện nhưng lại đem đến hiệu quả không ngờ. Nó hỗ trợ rất nhiều trong quá trình làm việc và học tập khi phải ứng dụng linh hoạt các công cụ khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

Lợi ích tuyệt vời của phương pháp Copy từ Excel sang Word

Để trở thành một trong những tính năng tin học văn phòng có tính ứng dụng cao như hiện nay, hiển nhiên thủ thuật Copy từ Excel sang Word phải đem đến nhiều lợi ích vượt trội. Sau đây là những ưu điểm mà phương pháp này mang đến cho người sử dụng:

  • Bảng biểu sau khi Copy sang không gặp các trường hợp như lỗi định dạng hoặc vượt quá trữ lượng đề ra.
  • Tiết kiệm thời gian thiết kế và trình bày bảng biểu trên giao diện phần mềm Word của người dùng.
  • Dễ dàng xem và chỉnh sửa dữ liệu cũ trên bảng Excel trong giao diện phần mềm Word.
  • Các công tác in ấn, báo cáo, thuyết trình dễ dàng được thực hiện.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, hẳn nhiên việc Copy từ Excel sang Word ngày càng được nhiều người ứng dụng vào cuộc sống thường ngày. Thông qua nó, chất lượng công việc và năng suất hoàn thành công việc sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Cách Copy từ Excel sang Word thông qua lệnh Copy, Paste kết hợp với tính năng AutoFit Word

Dưới đây là các thao tác cơ bản để bạn đọc có thể hoàn thành quá trình Copy từ Excel sang Word đơn giản và dễ dàng. Tổng thể các bước bao gồm:

Bước 1: Chọn bảng tính mà bạn muốn sao chép, click chuột phải vào bất kỳ một chỗ nào trong bảng, sau đó thực hiện thao tác Copy hoặc cú pháp Ctrl + C để Copy.

cach-copy-tu-excel-sang-word-1 

Bước 2: Mở file Word mà bạn muốn Copy bảng Excel vào, sau đó truy cập vào mục Home, chọn phần Paste và thao tác Paste Special.

cach-copy-tu-excel-sang-word-2 

Bước 3: Sau khi thực hiện thao tác trên, khung Paste Special sẽ hiển thị. Lúc này, bạn hãy chọn phần Microsoft Excel Worksheet Object sau đó nhấn OK để hoàn thành. 

cach-copy-tu-excel-sang-word-3 

Bước 4: Click chuột vào bảng tin, dí chuột vào ô vuông phía góc bên màn hình để chỉnh kích cỡ của bảng.

cach-copy-tu-excel-sang-word-4 

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thành thạo thêm một công cụ tin học văn phòng mới mẻ và vô cùng bổ ích. Bạn có thể nhấp chuột 2 lần vào bảng để chỉnh sửa dữ liệu trong bảng.

Có thể nói rằng, cách Copy từ Excel sang Word là một trong những điều mà bạn nên ghi nhớ và thường xuyên thực hiện vì nó sẽ hỗ trợ công việc hàng ngày rất nhiều. Mong rằng, với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho quý độc giả một lượng thông tin bổ ích về các ứng dụng tin học văn phòng. Thường xuyên theo dõi Website để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các chủ đề tương tự:

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll