Hướng dẫn cách sang trang mới trong Word nhanh chóng, đơn giản

Word hiện đang là phần mềm soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết và tận dụng được những tính năng thông minh mà nhà sản xuất đã thiết kế trong phần mềm tiện ích này. Một trong những tác vụ đơn giản nhất và cũng được sử dụng rất nhiều trong Word là sang trang mới. 

Không chỉ cần sang trang mới khi trang cũ đã hết, sẽ có những trường hợp đặc biệt mà bạn cần sang trang ngay cả khi trang cũ vẫn còn khoảng trống. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách sang trang mới trong Word đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Sang trang mới trong Word thông thường

Trong quá trình soạn thảo văn bản tất yếu sẽ có những lúc bạn cần sang trang mới như chỉnh sửa tiểu luận, chỉnh sửa tài liệu,... Những lúc này, thao tác sang trang theo cách thông thường sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Đây được xem là thao tác sang trang đơn giản nhất mà chúng ta có thể thực hiện trong Word. Việc của bạn cần làm chỉ là sử dụng tổ hợp phím gõ: Ctrl + Enter là hoàn thành. Khi có vẻ đơn giản nhưng thao tác này sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn cũng như toàn bộ văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

cach-sang-trang-moi-trong-word-1 

Cách sang trang mới trong Word có chia sẻ dữ liệu

Cách sang trang thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay chính là cách sang trang mới trong Word có thể chia sẻ dữ liệu. Thao tác này sẽ được sử dụng cho những đoạn văn liền mạch nhau nhưng bản thân người soạn thảo lại muốn tách nó ra vào một trang khác.

Để thực hiện thao tác này cũng rất đơn giản, người soạn thảo chỉ cần Click vào phía trước phần đoạn văn cần tách và sau đó thực hiện tổ hợp phím gõ: Ctrl + Enter là hoàn thành. Đây cũng là một trong những thao tác vô cùng cần thiết trong toàn bộ quá trình soạn thảo văn bản cần thực hiện.

cach-sang-trang-moi-trong-word-2 

Sang trang mới trong Word tại đoạn cuối văn bản

Thao tác cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay chính là sang trang mới trong Word ở đoạn cuối của văn bản. Trường hợp này sẽ diễn ra khí đoạn cuối của văn bản của bạn ở ngay cuối trang và bạn cần sang trang mới để thực hiện một đoạn văn bản mới.

Lúc này thay vì tổ hợp phím Ctrl + Enter như bình thường thì bạn chỉ cần kích vào phần cuối của đoạn văn sau đó nhấn Enter là có thể sang trang mới. Đây cũng là một trường hợp rất dễ gặp trong quá trình thao tác soạn thảo văn bản diễn ra hàng ngày và bạn đọc nên tham khảo.

cach-sang-trang-moi-trong-word-3 

Trên đây là những thông tin về cách sang trang mới trong Word mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc thân yêu. Mong rằng chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích hơn về việc soạn thảo văn bản trên Word. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi khi bạn có những thắc mắc để được hỗ trợ với phần mềm chat thông minh luôn có tư vấn viên túc trực nhé!

>>> Chủ đề được nhiều người quan tâm:

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll