Hướng dẫn tải iTunes cho win 10 dễ dàng, nhanh chóng

Bạn không thể tự tải các file PDF, video, và file có đuôi .exe...từ thiết bị iOS, mà phải thông qua một phần mềm chính hãng để thực hiện điều đó trên máy tính. Bạn muốn quản lý, sao chép dữ liệu nhanh chóng từ các thiết bị iOS nhưng lại xài Window. Bài viết sau đây là giải pháp giúp bạn tải iTunes cho win 10 dễ dàng.

iTunes là gì?

iTunes được phát triển bởi Apple Inc, là một phần mềm miễn phí "không thể thiếu" trên máy tính, vì nó được dùng để kết nối giữa máy tính với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, ipad, ipod...  Phần mềm này giúp quản lý, lưu trữ dữ liệu trên các thiết bị iOS. Cụ thể hơn, iTunes dùng để sao chép nhạc, các file video, PDF từ máy tính sang các thiết bị chạy iOS. Ngoài ra, iTunes còn dùng để cài đặt phiên bản hệ điều hành iOS cũ hoặc nâng cấp lên Firmware cho iPhone, iPad. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tải iTunes về cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10.

Hướng dẫn tải  và cài đặt iTunes cho win 10:

c 1: Ti iTunes cho Windows 10

Đầu tiên bạn vào đường link https://download.com.vn/itunes-5385, sau đó bấm vào  "Tải về" như hình bên dưới.

tai-iTune-cho-win-10-5 

Tiếp theo bạn bấm vào "tải xuống". Quá trình tải về sẽ tự động diễn ra, bạn chỉ cần chờ một lát để file cài đặt iTunes được tải về.

tai-iTune-cho-win-10-6 

c 2: Cài đt iTunes cho win 10

Sau khi đã tải xong, bạn nháy đúp chuột trái vào file vừa tải để mở cửa sổ Setup. Sau khi cửa sổ cài đặt hiện ra, các bạn nhấn Next. Làm theo hình bên dưới.

tai-iTune-cho-win-10-1 

Tiếp theo, hãy chọn ngôn ngữ Vietnamese để iTunes chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt Nam. Sau khi chọn xong bạn nhấn vào nút Install để tiến hành cài đặt. Làm theo hình bên dưới.

tai-iTune-cho-win-10-2 

Bạn đợi 1 lát để phần mềm iTunes được cài đặt.

Sau đó bảng cài đặt hoàn thành hiện ra, bạn nhấp chuột vào nút Finish để kết thúc quá trình cài đặt. Làm theo hình bên dưới.

tai-iTune-cho-win-10-3 

Sau khi cài đặt xong bạn nhớ khởi động lại máy tính nhé.

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cài đặi iTunes cho máy tính cài windows bản quyền để dễ dàng sao chép các dữ liệu từ thiết bị nhà Apple sang Window. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì chia sẻ cho mọi người cùng biết với nha.

 

Các bài viết liên quan:

Hướng dẫn tải iTunes cho win 10

Hướng dẫn cách tải iTunes cho win 7

TOP 5 cách tăng tốc máy tính Win 7 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll