Hướng dẫn cách tải iTunes cho win 7 dễ dàng

Tải iTunes cho win 7 có dễ không? Đây là câu hỏi dễ gặp khi bắt đầu tải một phần mềm mới nào đó. Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết rõ hơn về iTune, chức năng của nó và sau cùng là hướng dẫn cài đặt phần mềm.

 

iTunes là gì?

- iTunes là cách dễ dàng nhất để thưởng thức mọi thứ bạn cần để giải trí - nhạc, phim và chương trình truyền hình - và sắp xếp tất cả dễ dàng. Thuê hoặc mua phim, tải xuống các chương trình truyền hình yêu thích của bạn và hơn thế nữa. iTunes cũng là quê hương của Apple Music, nơi bạn có thể nghe hàng triệu bài hát và toàn bộ thư viện nhạc của mình. Ngoài ra, hãy tải xuống bản nhạc yêu thích của bạn để nghe mà không cần Wi-Fi.

- Chức năng:

      * Quên việc đọc lướt qua các chồng CD hoặc lật qua các kênh. iTunes đặt toàn bộ bộ sưu tập nhạc và video của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, mang đến cho bạn toàn quyền truy cập vào hàng nghìn giờ giải trí kỹ thuật số. Duyệt qua. Tổ chức. Chơi. Tất cả từ máy Mac hoặc PC của bạn.

      * Xem thư viện của bạn theo nghệ sĩ, album, tập, năm, xếp hạng - bất kỳ cách nào bạn muốn. Tìm những gì bạn đang tìm kiếm với một tìm kiếm nhanh sẽ hiển thị kết quả khi bạn nhập.

      * Biến đĩa CD thành nhạc kỹ thuật số bằng cách nhập chúng vào iTunes. Tổ chức toàn bộ bộ sưu tập của bạn với danh sách phát tùy chỉnh.

      * Phát ngẫu nhiên các bài hát để kết hợp các bài hát của bạn. Nghe nhạc từ các máy tính khác trong mạng của bạn. Phát video bằng điều khiển trên màn hình.

iTunes cũng có thể được sử dụng để đồng bộ hóa nội dung của bạn trên iPod, iPhone và các thiết bị Apple khác.

Người dùng Windows 7/8: Phiên bản cuối cùng hỗ trợ Windows 8 và Windows 7 là iTunes 12.10.10.

tai-iTunes-win-7-3 

Cách tải iTunes cho win 7 như thế nào?

- Link tải iTunes cho win 7/8: Bấm vào link, chờ vài phút để link tải xuống.

- Nếu bạn chọn Run, quá trình cài đặt sẽ tự động bắt đầu. Nếu bạn chọn Save, hãy tìm chương trình cài đặt trên máy tính của bạn và nhấp đúp vào biểu tượng trình cài đặt để bắt đầu cài đặt.

Khi trình cài đặt bắt đầu, bạn hãy nhấp đồng ý chạy. Sau đó, đồng ý với các điều khoản và điều kiện của phần mềm iTunes.

tai-iTunes-win-7-1 

- Chọn các tùy chọn mà bạn muốn cài đặt:

     * Add iTunes and QuickTime shortcuts to my desktop: Thao tác này đặt các biểu tượng iTunes và QuickTime trên màn hình để dễ dàng truy cập. iTunes được thêm vào menu Start bất kể lựa chọn của bạn là gì.

     * Use iTunes as the default player for audio files: Chọn tùy chọn này để iTunes xử lý các tệp âm thanh, bao gồm CD, MP3, podcast và tải xuống.

     * Default iTunes language: Chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng iTunes.

     * Destination Folder: Đây là nơi cài đặt mặc định của iTunes và các file kèm theo. Trừ khi bạn có một lý do đặc biệt để đổi vị trí, còn lại hãy giữ nguyên mặc định này.

- Chọn Install khi bạn đã chọn xong. Trong khi iTunes thực hiện quá trình cài đặt, bạn sẽ thấy thanh màu xanh tiến trình hiển thị mức độ sắp hoàn thành. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp chọn Finish.

tai-itunes-cho-may-tinh 

Hệ thống sẽ yêu cầu khởi động lại máy tính của mình để hoàn tất quá trình cài đặt. Bạn có thể thực hiện ngay hoặc để sau. Bằng cách nào đi nữa thì bạn vẫn có thể sử dụng iTunes ngay lập tức.

- Chọn Sign in to the iTunes Store nếu bạn đã có Apple ID. Nếu chưa hãy chọn Go to the iTunes Store và đăng ký Apple ID.

Trên đây là cách tải iTunes về máy tính Win 7 bản quyền mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn cài iTunes cho máy tính thành công.

 

Các bài viết liên quan:

Hướng dẫn tải iTunes cho win 10 dễ dàng, nhanh chóng

TOP 5 cách tăng tốc máy tính Win 7 cực nhanh và đơn giản

 


ĐẶT MUA BẢN QUYỀN PHẦN MỀM TẠI SHOP BANQUYENWINDOWS.COM


Shop banquyenwindows.com chuyên cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft chính hãng, với kinh nghiệm 5 năm trong việc cung cấp bản quyền cho cá nhân và doanh nghiệp. Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Bảng giá các phần mềm bản quyền tại shop chúng tôi:

Đặt mua bản quyền windows tại đây Giá chỉ từ 300k
Đặt mua bản quyền office tại đây Giá chỉ từ 450k
Đặt mua bản quyền Visual Studio Giá chỉ 390k

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll