Win 10 enterprise là gì? Sự khác nhau so với các phiên bản là gì?

Một số phiên bản hệ điều hành Windows 10 phổ biến như là Windows 10 Pro, Windows Home, Windows Education. Ngoài các phiên bản đó Window còn cho ra mắt phiên bản Win 10 Enterprise là bản cao cấp hơn bản Pro. Chúng ta cùng nhau tìm hiều về Win 10 Enterprise qua bài viết sau đây:

Win 10 Enterprise là gì?

- Windows 10 Enterprise là hệ điều hành của Microsoft được sản xuất hướng đến phân khúc các doanh nghiệp vừa và lớn cũng như các tập đoàn. Về tính năng và chức năng thì Windows 10 Enterprise khá tương đồng với Windows 10 Pro nhưng được cập nhật hoàn thiện hơn. Win 10 Enterprise là phiên bản cao cấp hơn cả phiên bản Windows 10 Pro. Win 10 Enterprise sở hữu đầy đủ các tính năng có trên phiên bản Pro kèm với nhiều tính năng nâng cấp hơn phục vụ cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp như tính năng bảo mật tối ưu hơn, khả năng cập nhật cũng như quản lý dễ dàng hơn...  

- Một số tính năng của Win 10 Enterprise:

Sở hữu đầy đủ các tính năng của Win 10 Pro như: đăng nhập từ xa, trợ lí ảo Cortana, màn hình đa nhiệm, Microsoft Edge, giao diện linh hoạt, Windows Hello,... Đồng thời sở hữu thêm một số tính năng cao cấp như:

  • Sử dụng Direct Access để truy cập vào mạng nội bộ từ xa.
  • App Locker là hệ thống kiểm soát truy cập quy mô lớn.
  • Cho phép thành viên có thẩm quyền quản lý mọi cài đặt kết nối với tài khoản người dùng.
  • Quản lý ảo hóa và phát trực tuyến.
  • 2 máy cùng cấu hình hệ điều hành có thể chuyển đổi thiết bị qua online.

Win 10 Enterprise có gì khác so với các phiên bản khác?

Để giúp các bạn có thể so sánh sự khác nhau giữa các phiên bản Window 10, bạn có thể tham khảo bảng thông tin so sánh của Window dưới đây: 

2 

Để xem thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo tại trang chủ Microsoft.  Hoặc bạn có thể tham khảo thêm bảng so sánh của Wikipedia

3 

4 (1) 

Tóm tắt một số tính năng của các phiên bản Window 10

Windows 10 Home

Windows 10 Home là phiên bản thấp nhất trong tất cả các phiên bản Windows 10. Bản Home này có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân.

Windows 10 Professional (Windows 10 Pro)

Windows 10 Pro là phiên bản cao cấp hơn Windows Home. Nó sở hữu đầy đủ các tính năng bản Home, đồng thời nâng cấp tính năng phục vụ cho việc kinh doanh nhỏ hơn như đăng nhập từ xa, mã hóa, tạo máy ảo…

Window 10 Education

Windows 10 Education cung cấp tất cả các tính năng của Windows 10 Enterprise, được thiết kế để hoạt động tại các trường học và trường đại học. Nó sẽ được cung cấp với chương trình Academic Volume Licensing của Microsoft

Bạn đang tìm mua Window bản quyền, hãy liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY. Chúng tôi chuyên cung cấp Window bản quyền, Office bản quyền chính hãng với tiêu chí chất lượng luôn đặt hàng đầu. Bạn sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt cho máy tính của mình.

Bài viết đã chia sẻ ngắn gọn, dễ hiểu về Window Enterprise của nhà Microsoft. Nếu bạn thấy hay nhớ chia sẻ cho mọi người cùng biết với nha.

 

THAM KHẢO THÊM THỦ THUẬT WORD KHÁC:

Hướng dẫn tắt tường lửa máy tính windows 

Windows bản quyền dùng có thời hạn hay không

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 bằng USB

Win 10 enterprise là gì

 


ĐẶT MUA BẢN QUYỀN PHẦN MỀM TẠI SHOP BANQUYENWINDOWS.COM


Shop banquyenwindows.com chuyên cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft chính hãng, với kinh nghiệm 5 năm trong việc cung cấp bản quyền cho cá nhân và doanh nghiệp. Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Bảng giá các phần mềm bản quyền tại shop chúng tôi:

Đặt mua key bản quyền windows 10 pro Giá chỉ 360k
Đặt mua bản quyền office 365 vĩnh viễn Giá chỉ 450k

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll